Chưa phân loại

Tẩy tế bào chết Dr.Sera Walnut Face Peeling Gel

Trong chu trình chăm sóc da khỏe đep, thì bước đầu tiên với việc lấy đi lớp sừng chết trên da là điều không thể thiếu.Tẩy tế bào chết cho da mặt đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng da mụn, bong tróc và xỉn màu. Hiểu rõ được điều này, mình muốn chia sẻ đến mọi người sản phẩm tẩy tế bào chết Dr.Sera Walnut Face Peeling Gel. Là bí quyết tẩy tế bào chết da mặt đến bạn để cùng nhau sở hữu làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

SAO GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DR.SERA WALNUT FACE PEELING GEL ĐƯỢC YÊU THÍCH

Các công dụng chính của sản phẩm sẽ mang lại

Tẩy tế bào chết với dưỡng chất từ ​​quả óc chó
Làm sạch da triệt để, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn
Cấp nước, dưỡng ẩm cho da,
Cung cấp khoáng chất, vitamin, chống lão hóa
Cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng hồng tự nhiên
Kích thích tuần hoàn máu dưới làn da, làn da khỏe mạnh

Sau khi trải nghiệm sản phẩm, thì có thể nói sản phẩm này có thể gắn bó lâu dài trong chu trình skincare của bản thân với các thành phần lành tính từ thiên nhiên như Vỏ hạt óc chó, Allantoin (trong chiết xuất cây liên mộc, cây sẹ, cây phong…, Rễ cây cam thảo, Bơ Shea Châu Phi.

Sản phẩm dạng tuýp dễ dàng sử dụng. Thoa sản phẩm lên da có cảm giác mát lạnh và sảng khoái, mùi dễ chiu không bị mùi hóa học. Sau 10-15 phút massage đều trên da, bạn sẽ cảm nhận được sự bong tróc của bụi bẩn và tế bào chết. Sau khi dùng thì không bị bết rít mà da rất mướt, không bị căng do thiếu độ ẩm.

Là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, có lẽ điểm yếu về giá cả hơi cao để phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Nhưng so về giá thì chất lượng ổn định và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *