Chưa phân loại

Gel tẩy tế bào chết Dr.Sera Blossom Face Peeling Gel chiết xuất hoa cỏ

Làn da được chăm sóc nuông chiều là da được làm sạch, nhưng sản phẩm phải lành tính và an toàn cho làn da. Bản thân mình đã trải nghiệm và dùng kha khá sản phẩm làm sạch, nên cũng đúc kết được không ít sản phẩm ổn định.

Bước đầu tiên của việc làm sạch da không thể thiếu đó là tẩy tế bào chết, và sản phẩm muốn giới thiệu đến mọi người dùng thử có lẽ là Gel tẩy tế bào chết Dr.Sera Blossom Face Peeling Gel chiết xuất hoa cỏ. Giúp loại bỏ tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông và giúp làm sạch da kỹ lưỡng nếu sữa rửa mặt chưa làm sạch hoàn toàn.

Vì là dạng gel nên sau khi thoa lên da cảm giác mát và sảng khoái, da sẽ không bị tổn thương khi massage. Sau khi dùng xong, da ẩm mịn không bị khô căng. Dùng gắn bó lâu dài thì cảm nhận da có sáng lên , bề mặt da mịn màng hơn và có giảm các vết thâm do mụn để lại.

Vì loại bỏ được các lớp sừng trên da, nên việc skincare các sản phẩm dưỡng da sau này cũng dễ thẩm thấu trên da hơn. Nó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất từ ​​serum hay mặt nạ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn. Da chết là rào cản giữa làn da của bạn và các sản phẩm chăm sóc da. Bạn cũng nên tẩy tế bào chết vào ban đêm vì đây là thời điểm da cần được làm sạch để nghỉ ngơi và dễ hấp thụ dưỡng chất.

Dr.Sera Blossom Face Peeling Gel chiết xuất hoa cỏ có mùi thơm dịu, nên cảm giác thoải mái và dễ chịu trong lúc sử dụng. Giá thành của sản phẩm cũng không cao nên khá phù hợp đề nhiều đối tượng sự dụng.

Đây là một ít cảm nhận của bản thân sau khi trải nghiệm nên bạn có thể tham khảo và trải nghiệm sản phẩm một cách thực tế hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *