Chưa phân loại

Công dụng của PHA

?PHA (polyhydroxy acids) là một nhóm hoạt chất tẩy da chết hóa học tương tự như AHA và BHA. Tuy nhiên, PHA lại dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

?Các acid trong nhóm PHA gồm có gluconolactone, galactose và lactobionic… Tất cả đều có ưu thế riêng nhưng điểm chung là kết cấu phân tử lớn hơn so với AHA và BHA, giúp sản phẩm phát huy tác dụng trên bề mặt biểu bì da mà không làm tổn thương các tầng mong manh phía dưới.

?Những nàng có da nhạy cảm và da có dấu hiệu lão hóa nên lựa chọn PHA. Thành phần galactose sẽ giúp tế bào da lành nhanh hơn, lactobionic và gluconic acid (gluconolactone) là hai chất chống ô xy hóa.

?Những chất này nằm trong nhóm PHA có khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa rất tốt. Hơn nữa, so với AHA và BHA, PHA không làm gia tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời. Các chuyên gia da liễu phát hiện PHA giúp “trục xuất” lượng sắt thừa trên da, nguyên nhân khiến da mặt bị già hóa sớm. ——————————–

?MẶT NẠ NGỦ ????-? ?????? ????? ???? – SẢN PHẨM GIÀU PHA

? Công dụng được phát huy hiệu quả của PHA trong #Mặt_nạ_ngủ #Vita-C #Toning_Night_Mask giúp loại bỏ đi được những tạp chất trên da của bạn nhưng không gây nên tình trạng kích ứng hay gây tác động xấu đến làn da.

?Các phần tế bào chết -bụi bẩn tích tụ- cặn trang điểm được tẩy sạch để giúp da trở nên thông thoáng hơn, đồng thời bổ sung thành phần dưỡng ẩm cũng như dưỡng chất nuôi dưỡng da.

——————–

TÂM AN COSMETICS

✅ Showroom: 452/6 Thống Nhất, phường 16, Gò Vấp, TPHCM

✅ Hotline: 0901 451 452

✅ Website: www.tamancosmetics.com

✅ Instagram: www.instagram.com/careneloffical

✅ Shopee: https://bit.ly/3qIXjoF

✅ Lazada Official: https://bit.ly/35LRBM3

✅ Youtube: https://bit.ly/3HYUGqr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *